Mô tả công việc

- Hiểu rõ về cấu trúc sản phẩm, các đặc tính và tiện ích, các ưu nhược điểm của tất cả các dòng sản phẩm.

- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu Khách hàng: Khách hàng tiềm năng, Khách hàng trung thành, Khách hàng Vip,…

- Thực hiện các hoạt động bán hàng, sau bán hàng theo quy trình (Hiểu rõ quy trình bán hàng, quy trình xử lý các khiếu nại từ khách hàng).

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu báo giá đơn hàng, thương lượng và thuyết phục nhằm chốt đơn hàng bằng cách tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.

- Soạn thảo và đàm phán việc ký kết hợp đồng.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về bảo hành, về đổi trả hàng và các hỗ trợ khác khi khách hàng có yêu cầu.

- Định kỳ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách (80% thời gian làm việc), thăm hỏi tình hình bán hàng và thu thập thông tin thị trường. Thường xuyên tương tác và tạo được mối quan hệ thân thiết với Khách hàng.

- Cung cấp các thông tin về các đợt chương trình khuyến mại của công ty, gợi mở và kích thích nhu cầu mua của Khách hàng.

- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh (Chính sách, con người, kế hoạch,...).

- Đề xuất các giải pháp khi gặp khó khăn trong quá trình bán hàng, khi thị trường biến động hoặc khi đối thủ có các hoạt động gây bất lợi cho công ty.

- Xây dựng kế hoạch, chương trình chăm sóc khách hàng và bán hàng.

- Cập nhật và học hỏi những xu hướng bán hàng mới, công nghệ mới có lợi ích cho công việc.

- Giám sát và đôn đốc tiến độ thanh toán các đơn hàng, phối hợp cùng kế toán nhắc nhở và thu hồi công nợ, không để công nợ quá hạn.

- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và các báo cáo khác khi được yêu cầu từ cấp quản lý.

- Thực hiện báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa: Tối thiểu Cao đẳng.

- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing, các khối kinh tế hoặc kinh nghiệm bán hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.

- Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối.

- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.

Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 07 - 10 triệu+ Thưởng % hoa hồng cao trên doanh số bán hàng mỗi tháng (05 -15 triệu).

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

- Review lương hàng năm nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Quyền lợi BHXH theo luật định.

- Hoạt động tập thể thường niên: nghỉ mát, teambuilding.

- Chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe thường niên.

- Quà sinh nhật, quà 01/06, 20/10.

- Thưởng quốc lễ: 30/04 +01/05, 02/09, tết dương lịch.

- Lương tháng 13.

- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.

- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ các lãnh đạo có tâm, có tầm.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng, có cơ hội phát huy thế mạnh bản thân.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội
Tầng 9, khu A, Tòa nhà CDC, 25 Phố Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội
Nộp đơn